168 DINH THỰ BIỆT LẬP
PHONG CÁCH RESORT ĐỊA TRUNG HẢI

Hợp tác chiến lược với Tập đoàn Khách sạn và Resort lớn nhất vùng Địa Trung Hải và Caribbean – Meliã Hotels International để phát triển thành công dòng resort Sol Beach House – Phú Quốc, đội ngũ thiết kế Valencia Riverside thấm nhuần ý tưởng và phong cách của những resort cao cấp này để giới thiệu AQUA CITY Đầu Tiên và Duy Nhất toạ lạc tại tâm điểm Bất động sản Q.9 – Khu Công nghệ cao.
Sở hữu đường nét kiến trúc mềm mại mô phỏng những sinh vật biển, bố trí không gian ưu việt cùng hệ thống tiện ích: Hồ bơi tràn, Club-house, Sauna, Phòng gym, Vườn Yoga – TaiChi… đẳng cấp resort Địa Trung Hải, 168 “dinh thự” biệt lập tại Valencia Riverside là không gian sống độc đáo chưa từng có, mang đến những trải nghiệm mới lạ như một thuỷ cung thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn sôi động.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Valencia Riverside còn là nơi giữ tiền an toàn tuyệt đối, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, khi giá trị tài sản gắn liền với đất tại khu vực này luôn gia tăng lũy tiến theo thời gian

ĐẾN THẲNG QUẬN 1
BẰNG XE MÁY TRÊN CAO TỐC

Toạ lạc tại trung tâm Q.9, nơi có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội nhanh vượt bậc hiện nay; từ Valencia Riverside, cư dân chỉ mất 3 phút để kết nối với cao tốc hiện đại nhất Việt Nam TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết; 5 phút đến với Khu công nghệ cao Intel, Samsung và chưa đầy 10 phút để đến hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương mại giải trí hàng đầu.
Khu công nghệ cao được xem là lõi phát triển của Khu Đông với sức hút đầu tư FDI hàng tỉ USD, cộng đồng chuyên gia tri thức cao trong nước và quốc tế, cùng các dự án đang được phát triển như: Trường đại học Fulbright, Sài Gòn Silicon City, khu dịch vụ khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp tại đường Lã Xuân Oai… càng gia tăng giá trị bất động sản ở, đặc biệt khi quỹ đất phát triển khu dân cư biệt lập có sông nước thoáng mát càng trở nên khan hiếm.
Valencia Riverside bởi dòng sông Rạch Chiếc uốn quanh và hồ cảnh quan rộng lớn tạo nên không gian sống ưu việt, riêng tư tuyệt đối cho 168 gia đình; cùng vị trí “không thể đẹp hơn” đã là những yếu tố quan trọng giúp giá trị dự án gia tăng bền vững trên 10% mỗi năm.

 

NHỊP SỐNG THẢNH THƠI YÊN Ả
GIỮA THIÊN NHIÊN TƯƠI XANH

Valencia Riverside lấy cảm hứng của một thành phố biển lãng mạn và đầy quyến rũ Valencia của Tây Ban Nha, nơi sinh ra những resort nổi tiếng của Meliã. Là dự án dinh thự biệt lập duy nhất được bao bọc bởi 2 mặt sông hồ tự nhiên lộng gió trong lành tinh khiết với mật độ xây dựng chưa đến 26%, Valencia Riverside là ngôi nhà lý tưởng dành cho các đại gia đình nhiều thế hệ.

Valencia Riverside là một AQUA CITY mang những vũ điệu Flamenco đầy quyến rũ giữa miền không gian sông nước hài hoà tươi xanh hoà cùng những tiện ích cao cấp: Hồ bơi tràn với ghế lười trên mặt nước, Hồ jacuzzi thư giãn, Hồ bơi trẻ em, Club-house, Sauna, Phòng gym, Vườn Yoga – TaiChi, Vườn BBQ thoả sức tiệc cùng bạn bè, người thân…

Thiết kế theo đúng tiêu chuẩn resort Địa Trung Hải, các tiện ích nối liền suốt chiều dài của dự án tạo nên không gian “hội hè” tươi mới kết nối cộng đồng cư dân cao cấp của 168 “dinh thự”

168 DINH THỰ BIỆT LẬP
GIỮA BAO LA ĐẤT TRỜI SÔNG NƯỚC

Trải mình bên cạnh bờ sông Rạch Chiếc với gió tươi mát mẻ quanh năm, các “dinh thự” tại Valencia Riverside với đường nét kiến trúc hiện đại được đặt để duyên dáng xen lẫn với tiện ích nghỉ dưỡng Địa Trung Hải tạo nên khoảng không gian riêng biệt cho mỗi gia đình nhưng vẫn không tách rời khỏi cảnh trí của toàn khu.

Đặc biệt, tất cả các mẫu nhà tại Valencia Riverside đều được thiết kế siêu thông minh – SUPER SMART HOME DESIGNTM để gia chủ có thể tuỳ nghi thay đổi công năng dựa trên nhu cầu sử dụng, tối đa không gian, số lượng phòng sử dụng, cùng gió trời thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn valencia.com.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!
Copyright © 2022 - 2024 | valencia.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status